Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกMusicVENITA เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็ก คัมแบคซิงเกิลใหม่ ‘จีบให้จบๆ’ ในรอบ 1 ปีเต็ม

VENITA เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็ก คัมแบคซิงเกิลใหม่ ‘จีบให้จบๆ’ ในรอบ 1 ปีเต็ม

VENITA (เวนิต้า) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็กจากค่าย XOXO ENTERTAINMENT สามสาว 3 คาแรคเตอร์ ที่น่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ประกอบด้วย ปอย พนัชกรฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์  คัมแบคซิงเกิลใหม่ จีบให้จบๆ’ ในรอบ 1 ปีเต็ม การกลับมาคราวนี้ 3 สาว VENITA ขอมาในลุคที่โตขึ้น พักความหวาน น่ารักกันสักหน่อย แล้วมากับเพลงใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความกล้าในการจีบให้กับทุกคนมากขึ้น

จีบให้จบๆ’ ซิงเกิลใหม่ในรอบ 1 ปีเต็มจาก VENITA (เวนิต้า) ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมความสดใส และสีสันใหม่ๆที่โตขึ้น กล้าพูด กล้าแสดงออกมากขึ้นกับเพลง Powerful-Pop จังหวะกลางๆ ชวนโยก ที่ได้สองโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ เบนซ์ วรเชษฏฐ์ และ อรันที่เคยมีผลงานอย่างเพลง หยดน้ำตา – 4EVE และยังอยู่เบื้องหลังงานเพลง T-POP อีกมากมายทั้ง ATLAS, JustmineNika, LYKN, 4MIX ฯลฯ มาร่วมสร้างคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ให้กับVENITA ในปี 2024 นี้

โดยในเพลง จีบให้จบๆ จะเป็นเพลงที่พูดถึงความกล้าในเรื่องการจีบใครสักคน ที่กำลังดูเชิงกันอยู่ห่างๆว่า เธอจะจีบฉันหรือเปล่านะ แต่ฉันรู้ว่าเธอชอบฉัน ถ้าเธอไม่จีบฉันจะจีบเธอก่อนแล้วนะ เพราะฉันก็มองเธออยู่เหมือนกัน สามารถติดตามฟัง พร้อมรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง จีบให้จบๆ’ ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=vOT1EMrSOh4 และ Music Streaming ทุก Platform

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments