Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรก News VIERA EXECUTIVE DAY งานรวมสุดยอดตัวแทน VIERA ทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมรับฟังแนวคิดที่จะพลิกชีวิตคุณไปตลอดกาล

VIERA EXECUTIVE DAY งานรวมสุดยอดตัวแทน VIERA ทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมรับฟังแนวคิดที่จะพลิกชีวิตคุณไปตลอดกาล

0

13 กุมภาพันธ์ 2561ทาง “VIERA I AM COLLAGEN” ได้จัดงานสัมมนา “VIERA EXECUTIVE DAY” ณ ห้องคริสตัล แกรนด์ บอลรูม , ชั้น 2 อาคาร E คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา

โดยมีคุณแบงค์ ทายาทธนาคาร UOB ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการขาย มาร่วมบรรยายให้ฟังถึงแผนการตลาดแบบเจาะลึก พร้อมรับฟังแนวคิด วิธีการทำหารตลาดออนไลน์สุดพรีเมียม โดยครูชัย M.I.B. นักการตลาดชื่อดังของไทย

แถมพิเศษสุดๆกับการกระทบไหล่ พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” ที่มาให้กำลังใจตัวแทนฯที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเองอีกด้วย


ผลิตภัณฑ์ : VIERA I AM COLLAGEN
ราคา : 990 บาท
ราคาโปรโมชั่น : 690 บาท
ขนาดบรรจุ : 10 ซอง
คุณสมบัติ : VIERA I AM COLLAGEN ผลิตจาก Wellnex Collagen Peptide คอลลาเจนเปปไทด์ที่ดีที่สุดในโลกมีผลงานวิจัยยืนยันแล้วว่า สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้จริงและมากกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ทั่วไป เพราะมีโมเลกุลที่เล็กกว่าธรรมชาติถึง 1,000 เท่า ช่วยซ่อมแซมผิวหนังที่ถูกทำลายด้วยแสง UV ทำให้ผิวกระจ่างใสนอกจากนี้ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายด้วย RED ORANGE Complex / ซีบัคธอร์น / DL-Alpha และอาหารผิวอีกมากมาย VIERA COLLAGEN จึงไม่ใช่แค่ขาวใสแต่ยังช่วยให้ Healthy ทั้งภายนอกและภายใน ดูดีในแบบที่เป็นคน

ช่องทางติดต่อ : www.healthythailand.com หรือ  Facebook Instagram Twitter : :VIERACOLLAGEN
และ Line@ : :VIERACOLLAGEN