Free Porn
xbporn
วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกNewsเป๊ก-ลูกหมี-เจ้าสมุทร ร่วมงาน Grand Opening Villa Market สาขา นางลิ้นจี่ พร้อมฉลองครบรอบ 50 ปี

เป๊ก-ลูกหมี-เจ้าสมุทร ร่วมงาน Grand Opening Villa Market สาขา นางลิ้นจี่ พร้อมฉลองครบรอบ 50 ปี

เนื่องจากโอกาสครบรอบ 50 ปี Villa Market พร้อมเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 38 นางลิ้นจี่ โดย คุณพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหาร Villa Market จัดงาน Grand Opening  เปิดตัวสาขาอย่างเป็นสาขา งานเริ่มต้นขึ้นโดยพิธีกรกล่าวประวัติความเป็นมาของ Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ท) พร้อมนิทรรศการครบรอบ 50 ปี ก่อนจะมีพิธีตัดริบบิ้นเปิดตัวสาขาอย่างเป็นการ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก Special Guest ร่วมในพิธีเปิดและรับของที่ระลึก อาทิ คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์กุล เจ้าของแบรนด์ “บาบูนัท”, คุณเป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เจ้าของแบรนด์ “บะหมี่มาเฟีย”, คุณโน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของแบรนด์ “โนล่า”, คุณลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี และ คุณเจ้าสมุทร-จักร วรรธนสิน สอง Special Guest คนพิเศษจากแบรนด์ “บาบูนัท” 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าเซเบริตี้นำกระเช้าดอกไม้มาแสดงความยินดี รวมทั้งเปิดบูธโชว์ผลิตภัณฑ์และนำของอร่อยๆ ทั้งของคาวและของหวานมาเสิร์ฟให้แขกในงานและสื่อมวลชนได้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย ตบท้ายด้วยการโชว์ทำอาหารจากเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟพล ตัณฑเสถียร จากแบรนด์ Instant Pot, เชฟหมอ-ศิลป์ทวี พันธุ์ทอง และ เชฟอ้อ-นลินรัตน์ พลวัฒน์วรกุล จากบูธ บาบูนัท, เชฟบิ๊บ-ชัชชญา รักตะกนิษฐ จากแบรนด์ KCG, เชฟกิตติ์ธนัตถ์ สกุลกัณณ์หาคำ จากแบรนด์ เบทราโก เป็นต้น

เรียกได้ว่ามาชิม มาช้อปกันอย่างเต็มอิ่มที่ Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ท) สาขา นางลิ้นจี่ พร้อมบริการสุดประทับใจจากเหล่าพนักงาน ในราคาสุดพิเศษอีกด้วย!! 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments