Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกKpop“WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR in BANGKOK” วันที่ 7...

“WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <𝓐 𝓦𝓲𝓿𝓮𝓵𝔂 𝓓𝓪𝔂> in BANGKOK” วันที่ 7 กันยายน ณ Phenix Grand Ballroom ชั้น 5, Phenix Food Wholesale Pratunam “WI HA JUN” IN BKK ได้ใกล้แนบชิด จัดเต็มเบเนฟิต แบบฟูลฟีลให้อบอุ่นทั่วทั้งฮอลล์

ทางทีมผู้จัด HUA 21 ได้ชวนมาเข้าคลาสเรียนกับติวเตอร์หนุ่มเกาหลีสุดฮอต “วีฮาจุน” (Wi Ha Jun) ให้เติมเต็มหัวใจแบบฟูลฟีล อบอวลไปด้วยความรัก ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย กับ “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <𝓐 𝓦𝓲𝓿𝓮𝓵𝔂 𝓓𝓪𝔂> in BANGKOK” เมื่อวันเสาร์ที่  7 กันยายน ณ Phenix Grand Ballroom ชั้น 5, Phenix Food Wholesale Pratunam ที่ผ่านมา งานนี้ชาว Wively ไทย (ชื่อแฟนคลับวีฮาจุน) ได้ยิ้มแก้มปริกันเป็นแถบๆ เพราะได้สัมผัสความใกล้ชิดแบบขั้นสุด  พร้อมเสพโมเมนท์จัดเต็มสุดพิเศษตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เผยเสน่ห์ความเป็นตัวเองแบบครบทุกบทบาท

ผ่านพ้นกันไปอย่างน่าประทับใจ สำหรับงาน “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <𝓐 𝓦𝓲𝓿𝓮𝓵𝔂 𝓓𝓪𝔂> in BANGKOK” แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของหนุ่ม “วีฮาจุน” (Wi Ha Jun)  นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลากสไตล์ ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์

บรรยากาศหน้างานอบอุ่นเป็นกันเอง มีแฟนๆ มารอเช็คอิน ถ่ายรูปกับจุด Backdrop ที่ทางทีมงานจัดขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนคลับได้มีส่วนร่วมลงคะแนนเสียง แสดงความคิดเห็นต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วย รวมถึงการลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์รับของที่ระลึกและเบเนฟิตแบบฟูลอ็อฟชันในช่วงท้ายงาน

เปิดเวทีด้วยบรรยากาศโรแมนติก โชว์เสียงร้องทรงพลัง ผ่านบทเพลง This Ain’t It ศิลปิน John Park  ซึ่งเป็นความสามารถอีกด้านของหนุ่ม วีฮาจุนที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน นอกจากบทเพลงที่เตรียมมาให้ Wively
ได้ฟังเสียงร้องสุดไพเราะตั้งแต่เริ่มงานแล้ว ยังมีดอกไม้มาแจกกับทุกคนแบบถึงมือ 1 ต่อ 1 เพิ่มความใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆ ต่างเขินบิดไปตามๆ กัน เพราะดาเมจความหล่อนี้มันรุนแรงนัก   จากนั้นเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น
เมื่อพิธีกรสาวฮามากความสามารถ อย่าง โอปอล์ ปาณิสรา จัดเต็มประเด็นคำถามแบบครบทุกรสชาติ อัพเดทผลงานที่ผ่านมาโดยเฉพาะผลงานที่เป็นกระแสมาแรง ไม่พูดถึงไม่ได้ อย่างซีรีส์ The Midnight Romance In Hagwon (ชั่วโมงรักนอกตำรา)  และผลงานใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ต่อด้วยกิจกรรม “HAJUN TMI NEWS”  ความลับ หรือข้อมูลที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในงานนี้เราได้รู้ไปพร้อมกันที่แรก กิจกรรมนี้
ก็ถูกใจแฟนๆ ไม่ใช่น้อย เพราะมีหลากหลายมุม ความขี้เล่นที่หนุ่มวีฮาจุนเผยออกมา ทวีคูณความมันแบบเก็บครบทุกโมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักแบบ Cutie หนุ่มโรแมนติก Lovely และหนุ่มเร่าร้อนสุด Sexy ที่ชาว Wively โหวตเลือกคาแรกเตอร์ที่ชื่นชอบ คั่นด้วยอีก 1 บทเพลงโปรด A Little Girl Ost.Replay1988  เพลงนี้ได้ถ่ายทอดเสียงหวานชวนฝัน บรรยากาศอบอวลไปด้วยมวลความรักเต็มทั่วทั้งฮอล แล้วมาชาเลนจ์กันต่อกับกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีส่วนร่วมช่วยกันแต่งตัวในสไตล์ที่คุณอยากเห็น  ส่งต่อความฟินแบบโชว์สเต็ปแด๊นเท้าไฟ ด้วยการ Random Cover. 5 เพลง Hey mama (SWF)/ Smoke (SWF)  / Hype boy (NewJeans) / 3D (Jung Kook) และ Standing next to you (Jung Kook) ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นไม่แพ้กัน หากใครไม่ยกมือถือขึ้นมาถ่ายถือว่าพลาดอย่างแรง ก่อนเดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน แฟนๆ เหล่า Wively ไทย ก็ได้เตรียมทำโปรเจกต์เซอร์ไพร์สที่ทำเอาเจ้าตัวเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมแฟนมีตฯ แฟนๆ ทุกคนทุกที่นั่ง ยังได้ถ่ายรูป และไฮทัชสบตากับหนุ่มวีฮาจุนก่อนกลับบ้านอีกด้วย คุ้มค่าสมการรอคอย สมมงกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่อบอุ่นหัวใจ อิ่มฟินนอนหลับฝันดีไปทั้งคืน สถานีต่อไปพบกันได้ที่ JAKARTA อินโดนีเซีย….

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ 

FACEBOOK : HUA21, Applewood

X : @Hua21ent, @applewood_kr

INSTAGRAM : @Hua21ent, applewood_official

 #위하준 #WIHAJUN #วีฮาจุน #WIVELY #APPLEWOOD #HUA21 #A_WIVELY_DAY  #WIVELY #WIVELYDAY_BKK #WiHaJunFanmeetinBKK

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments