Free Porn
xbporn
วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกNewsZom Marie ควง Punch 4EVE โชว์ซิงเกิ้ลใหม่สุดฮิตที่ TMC

Zom Marie ควง Punch 4EVE โชว์ซิงเกิ้ลใหม่สุดฮิตที่ TMC

อัดแน่นไปด้วยความน่ารักตลอดทั้งรายการ สำหรับ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI สัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่โชว์ซิงเกิ้ลใหม่สุดฮิตอย่าง เพลงเก่งแต่ลับหลัง’ จาก Zom Marie ศิลปินสาวเสียงเพราะ มากความสามารถ ที่ควงคู่มากับ Punch 4EVE สาวน้อยขวัญใจ T-Pop fan เรียกได้ว่าโชว์จากสองสาว ทำให้แฟนๆ ยิ้มกันจนแก้มปริ เพราะเสียงหวานจับใจ แถมยังมาพร้อมกับท่าเต้นสุดคิ้วท์

ตามมาด้วยอีกหนึ่งความน่ารักจากเจ้าของแฮชแท็ก #โยชิมาทำไม ‘Yoshi Rinrada’ ที่มาพร้อมกับเพลงมาทำไม ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาทำไม แต่มาเพราะคิดถึงแฟน ๆ โดยเรียกว่าเป็นโชว์ที่ทำถึงสุด ๆ เนรมิตออกมาได้เหมือนอยู่ในห้วงแห่งมนตร์สะกดแบบสุด ๆ บวกกับความสวยฉ่ำของโยชิ ถือว่าเป็นโชว์สุดพิเศษที่มอบให้กับแฟน ๆ ได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของโยชิในครั้งนี้

อีก 2 ความน่ารักที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือความหล่อ น่ารัก ออร่ากระจายจาก ‘LYKN’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่แห่งวงการ T-Pop ผู้ชนะจากรายการเซอร์ไววัล Project Alpha ที่มาเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ผ่านรายการ TMC แบบจุก ๆ กับ 2 ซิงเกิ้ลอย่าง ฉ่ำ’ และ ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น’ ครบจบทั้งเพลงเร็วสุดมันส์ และเพลงช้าแสนละมุน พร้อมด้วย ‘ATLAS’ 7 หนุ่มบอยแบนด์แห่งวงการ T-Pop ตัวแทนพลังความมุ่งมั่นที่มาในโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง เพลงเข็ดมั้ยละ?’ ซิงเกิ้ลสุดฮอต ทั้งร้อง เต้น ใส่หมดแบบไม่มีกั๊ก

ปิดท้ายด้วย ‘Polycat’ ที่มาในเพลง ABC กับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และดนตรีสไตล์ Polycat ที่ฟังแล้วติดหูตั้งแต่ครั้งแรก มาในโชว์สบาย ๆ ชิล ๆ แต่แอบกระซิบว่าจังหวะโซโล่กีต้าร์ เท่ห์กินใจสุด ๆ

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของรายการได้ทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments